Chính Sách Đổi Trả

Quý khách có thể thực hiện đổi trả hàng trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận hàng cho các sản phẩm đặt mua tại Dudumart.com. Các sản phẩm thực hiện đổi trả phải là sản phẩm không nằm trong danh mục hạn chế, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, không can thiệp sửa chữa sản phẩm và còn nguyên tem, mác, nguyên đai kiện ban đầu (trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển).

Phiếu mua hàng là phần không thể thiếu trong quy trình đổi trả hàng tại Dudumart.com

Sau khi nhận được yêu cầu và hàng hóa gửi tới kho, Dudumart.com sẽ triển khai các bước kế tiếp để xử lý các yêu cầu của quý khách trong thời gian sớm nhất

I. CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả vì khách hàng không ưng ý)

Tất cả mặt hàng mua từ Dudumart.com và không nằm trong danh mục hạn chế bên dưới đều có thể hoàn trả trong vòng 2 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng tại Dudumart.com & sản phẩm chưa qua sử dụng: 

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách.

- Đầy đủ các bộ phận, chi tiết, phụ kiện.

- Tem/ phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật  và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn.

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, bể vỡ, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua giặt tẩy hoặc qua sử dụng.

Lưu ý: Những sản phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện nêu trên sẽ được tự động chuyển hoàn về địa chỉ đăng ký theo thông tin đơn hàng của quý khách.

Danh mục hạn chế (sản phẩm không áp dụng đổi trả):

Stt

Danh mục sản phẩm

Loại sản phẩm

1

Sữa, chế phẩm từ sữa (sữa chua, sữa nước)

Các sản phẩm sữa chua và sữa dạng nước

2

Mẹ và bé

Tấm lót, khăn ướt, dụng cụ vệ sinh, mỹ phẩm, đồ bơi, sản phẩm cho mẹ sau sinh

3

Thực phẩm

Toàn bộ sản phẩm thuộc ngành hàng thực phẩm

4

Sức khỏe và làm đẹp

Mỹ phẩm, dụng cụ hỗ trợ tình dục, hóa mỹ phẩm chăm sóc cơ thể, chăm sóc da đầu, chăm sóc da mặt, chăm sóc cá nhân, nước hoa

5

Công nghệ

Máy vi tính, laptop, điện thoại, máy tính bảng, máy ảnh, máy quay đã bị mở seal niêm phong của nhà sản xuất

Các sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành

Các sản phẩm của thương hiệu Apple

6

Điện tử - điện lạnh

Các sản phẩm TV, phụ kiện, âm thanh đã mở seal niêm phong của nhà sản xuất

Các sản phẩm đã được kích hoạt bảo hành

Các sản phẩm của thương hiệu Apple

Những sản phẩm điện lạnh (máy giặt, tủ lạnh, điều hòa,…)

7

Gia dụng

Máy hút mùi, máy rửa bát, sấy bát, bình nóng lạnh, máy phát điện

8

Sách & văn phòng phẩm

Báo, tạp chí, các ấn phẩm định kỳ

Sách điện tử, tạp chí điện tử, phiếu quà tặng điện tử, phiếu quà tặng giấy

Băng đĩa CD/ DVD

Bút ký

10

Thời trang

Đồ lót, đồ bơi, đồ ngủ, đồ bộ, trang sức, phụ kiện

11

Nhà cửa & đời sống

Hương liệu, nến, sản phẩm vệ sinh

12

Quà tặng

Những sản phẩm hạn chế thuộc các ngành hàng

11

Các sản phẩm khác

Sản phẩm thanh lý

Sản phẩm quà tặng kèm

Sản phẩm được đổi từ điểm tích lũy

Thực phẩm, đồ uống

Hoa và các mặt hàng có hạn sử dụng ngắn khác

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao bị bể vỡ, sai nội dung hoặc bị thiếu:

- Dudumart khuyến khích quý khách hàng cùng đồng kiểm sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động (bể vỡ/ trày xước). Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng theo số (0971136668 )để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ). 

​- Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa bị bể vỡ, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng liện hệ ngay với bộ phận hỗ trợ khách hàng của Dudumart.com để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, Dudumart có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

 2.2. Hàng giao bị lỗi kĩ thuật

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua tại Dudumart.com, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

Bước 1: Tự kiểm tra cách thức sử dụng sản phẩm, các thao tác được hướng dẫn trong “Sách hướng dẫn sử dụng” đi kèm với mỗi sản phẩm (nếu có).

Bước 2: Quý khách liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng (????????????????) để thông báo hiện trạng của sản phẩm. Tại đây, nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ thu thập thông tin và hướng dẫn, tư vấn hướng xử lý và giải quyết đến khách hàng.

Theo kinh nghiệm của chúng tôi, hơn một nửa sản phẩm hoàn về vì lí do lỗi kỹ thuật sau khi được bộ phận kĩ thuật kiểm tra đều được đánh giá sản phẩm nằm trong điều kiện sử dụng hoàn hảo. Vì vậy, để tiết kiệm thời gian và thuận tiện cho quý khách, vui lòng đọc kĩ hướng dẫn sử dụng hoặc liên hệ tham vấn trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng (?????????????) để chắc rằng sản phẩm đã được lắp ráp, kết nối và vận hành chính xác trước khi gửi hàng về lại Dudumart.com

 

 

 

 

 

 

II. PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại phòng kỹ thuật, Tmart sẽ có những  phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau: 

Lí do đổi trả hàng

Phương thức hoàn tiền

Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

  • Mã  tiền điện tử của Dudumart.com

Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

  • Mã tiền điện tử của Dudumart.com.
  • Đổi sản phẩm cùng loại
  • Hoàn tiền mặt hoặc chuyển khoản lại cho  khách hàng

 

Mã tiền điện tử: Sử dụng để mua sản phẩm tại Tmart.vn và có giá trị tương ứng với giá trị tiền mặt thực tế. Tuy nhiên, mã tiền điện tử chỉ có chức năng thanh toán tại Dudumart.com & không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Mã tiền điện tử chỉ sử dụng 01 (một) lần duy nhất.

Hoàn tiền: Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng của Dudumart.com hoặc chuyển khoản theo thông tin khách hàng cung cấp.

- Dudumart.com chỉ áp dụng đổi trả cho một lần duy nhất đối với mỗi một sản phẩm bày bán trên website.

Nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc về phương thức hoàn tiền, xin vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng 

 

Scroll